วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิด มหาชัย สมุทรสาครเปิดบริการแล้ว

 

เปิดบริการเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด บริการทั่วเมืองมหาชัย สมุทรสาคร บริการทั้งติดตั้งและซ่อมแซม โดยทีมงานช่างมืออาชีพพร้อมดีไซน์ออกแแบบการติดตั้งการวางกล้องเพื่อความเป็นระเบียบ สวยงามและมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสูงที่สุดและสำคัญที่สุดคือสมเหตุสมผลกับราคา และวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ซึ่งเราจะวิเคราะห์ตามหน้างานและความต้องการของลูกค้า เราจัดให้ท่านตามความเหมาะสมกับสถานที่ ที่ท่านต้องการติดตั้ง เรามีสินค้าเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดให้ท่านเลือกชมมากมาย อาทิเช่น

เครื่องบันทึกภาพ ( DVR ) DVR ย่อมาจาก Digital Vide Recorder เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในระบบกล้องวงจรปิดมีหน้าที่รับสัญญาณภาพออกจากอุปกรณ์ (กล้องวงจรปิด) เพื่อเชื่อมต่อสัญญาณและทำการบันทึกภาพในระบบ digital โดยจะบันทึกข้อมูลลงใน HDD ซึ่งมีลักษณะการบันทึกเหมือนเครื่อง Computer ทั่วๆไป ความสามารถของ DVR สามารถบันทึกภาพได้ยาวนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับขนาดของ HDD และการตั้งค่าความละเอียดในการบันทึก นอกนี้ยังสามารถดูภาพย้อนหลังได้โดยกำหนดวัน, เวลา ในการเรียกดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและสามารถดูอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจจับการบุกรุก ในขณะที่ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุได้ คุณสมบัติอีกข้อที่เป็นจุดเด่นของเครื่องบันทึก DVR ในปัจจุบัน คือสามารถติดต่อกับระบบเครือข่ายเช่น LAN, WAN หรือใช้ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้แบบวิเศษมากๆ

กล้องโดม ( Dome Camera )กล้องวงจรปิดโดม  ( Dome Camera ) เป็นกล้องที่ใช้ติดตั้งเพื่อความสวยงามเรียบหรูเพราะว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่มีขนาดเล็ก ติดตั้งภายในอาคารบนเพดานฝ้าส่วนมากจะติดภายในอาคาร ห้องประชุม ห้องนั่งเล่น หรือในลิฟท์ เป็นต้น ความสามารถของกล้องโดม ความสามารถก็ไม่แตกต่างจากกล้องวงจรปิดชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าของทีวีลาย (TVL) ซึ่งเป็นค่าทั่วไปของควาามคมชัดของกล้องแบบ Analog  สรุปคือมาตราฐานเหมือนกล้องวงจรปิดทั่วไป แตกต่างแค่วัตถุประสงค์ในการใช้งานตามที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น

กล้องสปีดโดม ( Speed Dome)กล้องสปีดโดม ( Speed Dome) เป็นกล้องที่มีความสามารถพิเศษคือสามาถหมุนรอบตัวเองได้ จะก้มเหงยก็ได้ ซูมภาพได้อีกด้วย  มีหลายแบบหลายประเภทให้เลือกในส่วนของการติดตั้งท่านสามารถ ติดภายนอกอาคาร หรือภายในอาคารก็ทำได้ ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดสปีดโดมเพื่อตรวจบริเวณโดยรอบพื้นที่ตามความสามารถของมัน เช่นหน้าบ้าน สำนักงาน ที่สำคัญสามารถติดตั้งกล้องสปีดโดมในสถานที่เดียวกันได้หลายตัว การสั่งการหรือควบคุมกล้องต้องสั่งโดยเครื่องบันทึก หรือสั่งจากคีย์บอร์ควบคุม

 กล้องอินฟาเรท ( iR Camera ) กล้องอินฟาเรท ( iR Camera ) เป็นกล้องวงจรปิดอินฟราเรทที่มีความสามารถพิเศษคือสามารถจับภาพในที่มืดสนิทกลางคืนนี่หายห่วงเลย เจ้ากล้ ผลิตจากจากวัสดุที่ทนทาน​สามารถติดภายนอกอาคารสถานที่ป็นพระเอกเลยสามารถทำงานแทนยามได้เลยที่เดียว อีกข้อดีคือสามารถกันน้ำกันฝน กันแดด ได้ ทนทานนานปี วิธีใช้และติดตั้ง กล้องวงจรปิดอินฟราเรด ควรเลือกตามระยะของอินฟราเรทตามระยะอินฟราเรด 10 เมตร 20 เมตร 30 เมตร คือเลือกใช้ให้พอเหมาะกับพื้นที่และระยะอินฟาเรทด้วยจะยอดเยี่ยมมาก

กล้องมาตรฐาน ( Box Camera )กล้องมาตรฐาน ( Box Camera ) อุปกรณ์กล้องโทรทัศน์วงจรปิดแบบสี เป็นอุปกรณ์รับภาพที่มีรายละเอียดสูง คุณสมบัติพิเศษคือให้ภาพคมชัดสูง ตัวบอดี้แข็งแกร่งทนทาน และถ่ายเทความร้อนได้ดี ผสมผสานกับระบบ Day/Night ทำให้สามารถมองเห็นภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดี สะดวกในการติดตั้งสามรถติดตั้งได้ง่ายดายอีกทั้งยังสามารถใช้กับไฟบ้านได้โดยตรง ในส่วนของภาพก็ให้รายละเอียดของภาพคุณภาพสูงคมชัด นุ่มนวล สบายตา สามารถใช้งานได้ในสภาพแสงสลัวหรืออับแสง รวมทั้งมีความสามารถใช้งานย้อนแสงได้ นอกจากที่กล่าวมาท่านยังสามารถเลือกเลนซ์ได้หลายขนาดตามความเหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานอีกด้วย

อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เราจำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆของกล้องวงจรปิด เช่น CCTV DVR กล้องวงจรปิด เครื่องบันทึก หม้อแปลง เครื่องบันทึกภาพอะนาล็อก เครื่องบันทึกภาพไอพี อะนาล็อก กล้องเครือข่าย ip camera analog camera HIKVISION RELONG SUNCHAN Aver Panacom เครื่องบันทึกภาพไฮบริด เรามีบริการท่านทุกรุ่นทุกยี่ห้อ บริการซ่อมแซมเปลี่ยนเลนส์เปลี่ยนอะไหล่กล้องวงจรปิดที่ชำรุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น